แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 385000

เป็นอีกแบบไอเดียในการสร้างบ้านที่ได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยโครงสร้างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่นาน แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ อภิรักษ์ สุพร พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง 2 ด้าน ราคา 385,000 บาท หรือดาวน์ 265,000 บาท ผ่อน 7,500*20 เดือน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ตัวบ้านยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ส่วนด้านข้างต่อเติมหลังคายื่นออกมาทำเป็นระเบียงเหมือนกัน มีบันไดบ้าน 2 ฝั่ง ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานล่างด้วยโทนสีขาวและสีเทาเข้ม พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

มุมระเบียงด้านหน้าและด้านข้าง ปูพื้นด้วยไม้ และทำราวระเบียงด้วยเหล็กสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน และปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน ส่วนฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบ

ห้องน้ำ ออกแบบให้มีพื้นที่กว้าง ตกแต่งผนังและพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

รอบบ้านเทคอนกรีต เพื่อใช้สอยได้ง่ายและเดินรอบบ้านได้สะดวก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก เหมาะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศ หรือบ้านพักผ่อนในยามเกษียณ หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถาม 0989790764 เบิร์ด

ขอบคุณข้อมูล facebook : อภิรักษ์ สุพร

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน