แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 260000

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกรูปแบบบ้านที่มีโครงสร้างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เน้นดีไซน์เรียบง่ายผสมกับความทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้ดี  แถมยังเป็นรูปทรงบ้านที่น่าอยู่ ซึ่งบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ อุดร เทพรักษ์ พร้อมระบุข้อความว่า “สำหรับยุคนี้บ้านถูกและสวยสองแสนกลางๆก็อบอุ่น” สถานที่ก่อสร้างอยู่ที่ จังหวัดขอนแก่น ตัวบ้านขนาด 8*7 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 260,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีเขียวกับสีขาว ติดตั้งประตูบานไม้คู่และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ตกแต่งด้วยเหล็กดัดสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทาลายดอกไม้ ด้านบนทาด้วยโทนสีเหลือง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีฝุ่น ฝ้าเพดานเป็นฝ้าแขวน

มุมของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทา มีตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์ และมีประตูทางเข้า-ออกด้านนอก

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายสีสันสวยงาม ด้านบนทาด้วยโทนสีเหลือง และมีสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ชื่นชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร 0907812927 ช่างเล็ก หรือติดต่อทางเฟซบุ๊กคุณ อุดร เทพรักษ์ ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : อุดร เทพรักษ์

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน