แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 400000

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่า ถูกสร้างขึ้นได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะสไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวด้วยหรือไม่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Nittaya Ngamnual ตอนนี้เหลือเก็บรายละเอียดของงาน ประกอบด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 3.25*3.75 เมตร 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมโรงจอดรถและระเบียงหน้าบ้าน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 400,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีแดงอมส้ม ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีขาว ติดประตูบานไม้คู่และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสดใส ผนังทาด้วยโทนสีเขียวอมฟ้า ยังไม่ได้ปูกระเบื้องและตีฝ้า

ส่วนของห้องน้ำ ทาผนังด้วยโทนสีเขียวอมฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายการ์ตูนปลา และมีสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Nittaya Ngamnual

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน