แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

หากพูดถึงบ้านพักอาศัยที่ได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างค่อนข้างมาก ก็คงไม่พ้นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น เนื่องด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนัก เมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่างวัลย์ สนธิ (เจ้าของผลงาน) ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย ช่างอลูมิเนียมกำลังเข้าไปติดตั้งประตูหน้าต่าง พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 750,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเขียวเข้ม มุมด้านหน้าตกแต่งด้วยระแนงไม้สีครีม พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

มุมด้านหลังของบ้านมีประตูทางเข้าออกอีกทาง เชื่อมกับห้องครัว ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมมีรูปทรงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัย หากใครที่สนใจอยากสร้างบ้าน 098-976-3589 ช่างวัลย์ ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่างวัลย์ สนธิ

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน