แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน งบหลักแสน ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยในสวน ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีพื้นที่กว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ ไม่ว่าจะสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน ปลูกผักปลอดสารพิษ จัดสวนดอกไม้ให้รอบบ้านน่าอย่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เปิ้ล ยำตูดระเบิด ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว เจ้าของบ้านได้ตั้งงบไว้ที่ 500,000 บาท บานปลาย 800,000นิดๆ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมม่วงอ่อน มีช่องระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีม่วงอ่อน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีขาวและตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีม่วงเข้ม พร้อมติดตั้งประตูบานไม้ลายสวยงาม และหน้าต่างบานกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ห้องโถง ตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีม่วงอ่อน มุมเสาทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุมตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีม่วง ภายในบ้านพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยสะดวก

ห้องครัว ตกแต่งแบบครัวไทย ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง ผนังตกแต่งด้วยระแนงไม้สีขาวกับสีม่วง ซึ่งช่วยระบายอากาศได้ดี ภายในห้องมีพื้นที่กว้าง พร้อมมุมวางของ

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายจุดสีดำขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหิน ผนังด้านบนทาด้วยโทนสีเขียวมินต์ พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางสวน มีโครงสร้างสวยงาม โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง พื้นที่หน้าบ้านตกแต่งด้วยสนามหญ้าสีเขียว ไว้นั่งเล่นพักผ่อน ออกกำลังกาย และทำกิจกรรมในครอบครัว

ขอบคณข้อมูล facebook : เปิ้ล ยำตูดระเบิด

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน