แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน งบเพียง 64,000

เป็นอีกแบบไอเดียในการตกแต่งบ้านที่มีความทันสมัย ถูกใจคนที่ชอบความดิบ เท่ อาร์ต และคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้าน แถมยังเป็นบ้านที่ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างไม่นาน ถูกใจใครหลายๆคนกันอย่างแน่นอน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Thin Soy ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือตกแต่งอีกนิดหน่อย ห้องน้ำอยู่ด้านนอกยังไม่เสร็จ พิกัดบ้านหลังนี้อยู่ จ.สุพรรณบุรี ตัวบ้านขนาด 4*4.5 เมตร ด้านนอก 3 เมตร ตอนนี้หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 64,000 บาท ภายในบ้านเป็นห้องเดียว แยกห้องน้ำด้านนอก ไม่มีค่าช่าง เนื่องจากพ่อทำเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน โครงเหล็ก มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน โครงสร้างบ้านใช้เหล็ก+ผนังคอนกรีตฉาบปูนเปลือยลงสีฝุ่นเคลือบด้วย a100 ด้านในทาสีเทา ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยไม้ ทำราวระเบียงด้วยเหล็ก

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวอมน้ำตาลลายหินอ่อน ภายในห้องมีเตียงนอน โซฟา โต๊ะวางของ พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆในฝันของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ ซึ่งมีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เอกลักษณ์ และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมมีรูปทรงที่โดดเด่นสวยงาม เหมาะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศ หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Thin Soy

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน