แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 200000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติในสวน โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักผ่อนและพักอาศัย พร้อมปลูกพืชผักรอบบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Anith Mimi ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 200,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาอมม่วง ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีม่วง มุมหน้าบ้านทำราวกันด้วยสแตนเลส ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างกระจกทำราวกันด้านในด้วยเหล็ก

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังทาด้วยโทนสีขาว ตัดขอบด้านล่างด้วยวงกบสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายดอกไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งดวงไฟอย่างสวยงาม

ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยบานไม้แกะสลัก ซึ่งดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางสวน มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง เหมาะสำหรับปลูกพืชผักสวนครัว จัดสวน และสร้างมุมพักผ่อน ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Anith Mimi

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน