บ้านไม้กลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 220000

บ้านน็อคดาวน์ เป็นอีกรูปแบบไอเดียบ้านที่ได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักอาศัยและบ้านสวน โดยนำไปติดตั้งยังพื้นที่ต่างๆ หรือจะสร้างพื้นที่หน้างานได้ง่ายๆตามความต้องการของลูกค้า สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Tharinee Chaiwong (เหมียวเอง) ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ออกแบบสไตล์โมเดิร์น โครงสร้างไม้ ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่าสีขาว หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ เสาปูนต่อด้านบนด้วยเสาไม้ ติดตั้งประตูบานไม้ผสมงานกระจกและหน้าต่างกระจกตกแต่งด้วยวงกบไม้

ออกแบบให้มีระเบียงหน้าบ้านกว้างพร้อมม้านั่ง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมชมวิวสวยๆของธรรมชาติกลางทุ่งนา

ออกแบบบันไดบ้านเป็น 2 ช่วง และเลือกก่อสร้างด้วยงานไม้อย่างดี

ตัวบ้านประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมสุขภัณฑ์ครบครัน หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 220,000 บาท พร้อมระบบเดินไฟในตัวบ้าน

เมื่ออยู่ภายในบ้าน สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติกลางทุ่งนาได้อย่างชัดเจน และได้สัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด 

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านน็อคดาวน์หลังสวยๆ โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศกลางทุ่งนาเขียวขจี และมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะสร้างเอาไว้พักอาศัยพร้อมพักผ่อนในตัวท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 0926515560 กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Tharinee Chaiwong (เหมียวเอง)

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน