บ้านสองชั้นสไตล์บ้านสวน ตกแต่งเข้ากับธรรมชาติ งบ 500000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านในสวน โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศเย็นสบาย ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ตัวบ้านเป็นลักษณะสองชั้น ที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว้างและมีการแบ่งชั้นอย่างชัดเจน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Kriangsak Rattanasuwan ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ตัวบ้านกว้าง 4 เมตร ยาว 12 เมตร ชั้นบนออกแบบด้วยไม้ เน้นพื้นที่ระเบียงด้านหน้ากว้าง สำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และชมวิวสวยๆของธรรมชาติในสวน ด้านในทำเป็นห้องเดียวโล่งกว้าง มุมห้องนอนจะอยู่ตรงกลางห้องเลย หลังคาบ้านเป็นทรงจั่วมุมด้วยเมทัลชีท

ชั้นล่างออกแบบด้วยปูน ผนังบ้านตกแต่งด้วยปูนเปลือยขัดมัน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ตกแต่งฝ้าเพดานด้วยงานไม้อย่างสวยงาม ด้านในจะทำเป็นห้องนอนกับห้องน้ำ ด้านนอกเป็นห้องรับแขก ซึ่งเน้นห้องรับแขกกว้าง สำหรับนั่งพักผ่อน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ตอนนี้บ้านยังไม่เสร็จเรียบร้อย เจ้าของบ้านบอกว่าหมดงบประมาณ 500,000 บาท

ห้องน้ำ ตกแต่งเลียนแบบธรรมชาติ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ผนังปูด้วยกระเบื้องลายหิน ซึ่งเหมือนอยู่กลางป่า และล้อมรอบด้วยธรรมชาติ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านในฝันของใครหลายๆคนที่กำลังมองหาไอเดียในการสร้างบ้านพักอาศัย และอยากมีบ้านพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งบ้านหลังนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้กับท่านได้ง่ายๆ และได้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Kriangsak Rattanasuwan

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน