บ้านไม้สไตล์บ้านสวน ขนาดกะทัดรัด เหมาะสร้างไว้พักผ่อน

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนในฝันของใครหลายๆคนที่ต้องการมีบ้านพักท่ามกลางธรรมชาติ และใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ซึ่งบ้านสวนหลังนี้ น่าจะเป็นเป้าหมายในีวิตของคนวัยเกษียณหลายคน ที่ต้องการบ้านพักอาศัยพร้อมพักผ่อนภายในตัว สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Inserts Sankue ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านยกพื้น ออกแบบเป็นบ้านสวนเอาไว้พักผ่อน หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้ยเมทัลชีท โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้สักและเลือกตกแต่งด้วยอิฐก่อโชว์แนว จากอิฐแดงก่อฉาบ ด้านในบ้านตกแต่งผนังด้วยบานหน้าต่างกระจก วงกบไม้สักอย่างสวยงาม และเน้นความโปร่งโล่ง รู้สีกเย็นสบาย

ออกแบบระเบียงรอบบ้าน ทำราวกั้นด้วยโครงเหล็กสีดำ และปูพื้นด้วยไม้สัก บ้านหลังนี้หมดงบประมาณ 620,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้

ภายในบ้านตกแต่งอย่างทันสมัย สวยหรูหรา เหมาะเป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัว

มุมระเบียงด้านข้าง เหมาะเป็นมุมพักผ่อน รับลมเย็นๆของธรรมชาติ และทำกิจกรรมต่างๆ นอกจากนั้นยังได้ชื่นชมวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ ออกแบบดีไซน์ทันสมัย และผสมผสานระหว่างงานไม้กับงานปูนอย่างลงตัว และเลือกตกแต่งด้วยไอเดียแปลก เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Inserts Sankue

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน