แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติในสวน โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งเป็นบ้านพักผ่อนและพักอาศัย ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ไส้กรอกจัมโบ้ แม่ค้าพีออร่าไนท์ ตอนนี้เสร๗ไปแล้ว 99% เหลือเก็บรายละเอียดของงาน ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท พ่อเป็นคนออกแบบเอง เลือกทุกอย่างและลงมือทำ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น  หลังคาใช้โครงสร้างเหล็ก เป็นทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเหลือง ตัดกับมุมเสาและขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีขาว ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว พร้อมติดตั้งเหล็กดัดสีขาว

พ่อเป็นคนออกแบบเอง เลือกทุกอย่างและลงมือทำ ซึ่งตอนนี้กำลังตีฝ้า

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและนอนพักอาศัยสบายๆ หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านหลังเล็กๆ สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ไส้กรอกจัมโบ้ แม่ค้าพีออร่าไนท์

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน