แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 180000

เชื่อว่าใครหลายๆคนกำลังมองหาไอเดียแบบบ้านหลังเล็กๆ ขนาดกะทัดพออยู่ พอดีงบประมาณที่ตั้งไว้ แถมยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี และมีพื้นที่ใช้สอยกว้างอีกด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ณรงค์ศักดิ์ แพงวิเศษ พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.กำแพงเพชร ตัวบ้านขนาด 4*6 เมตร พร้อมห้องน้ำขนาด 1.5*2.4 เมตร หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 180,000 บาท พร้อมเข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ฝ้าเพดานมีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกด้านหน้าบ้านตกแต่งด้วยผนังลายอิฐมอญ ผนังด้านข้างตกแต่งด้วยสีลอฟท์ ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ภายในบ้านตกแต่งด้วยผนังลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาผิวมัน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว

ห้องน้ำ เลือกตกแต่งผนังด้วยสีลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน ออกแบบให้มีสุขภัณฑ์ครบครัน สำหรับใช้งาน

ผนังด้านหลังของบ้านทาด้วยโทนสีเทาเข้ม และเทคอนกรีตรอบบ้าน เพื่อใช้สอยได้สะดวก และทำความสะอาดได้ง่าย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็ก ที่มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นสวยงาม เหมาะทำเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน โฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านพักรายเดือน หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียในการสร้างบ้าน สำหรับคนที่อาศัยอยู่จ.นครสวรรค์และจังหวัดใกล้ สามารถติดต่อรายละเอียดได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ณรงค์ศักดิ์ แพงวิเศษ

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน