แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 93 ตรม.

บ้านสไตล์โมเดิร์น เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ทั้งในพื้นที่ชนบท ต่างจังหวัด ทำเป็นบ้านสวน ซึ่งผู้คนให้ความสนใจด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ โปรเวิร์ค ดีไซน์ รับออกแบบบ้าน สร้างบ้านสวย ราคาประหยัด ตอนนี้ส่งมอบให้กับเจ้าของบ้านที่สถานที่ ต.สนามชัย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีพื้นที่ใช้สอย 93 ตรม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 1,000,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวใบเตย มีช่องลมระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเขียวใบเตย ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีฟ้า ตัดขอบด้านล่างด้วยบัวปูนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน

ในส่วนของห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังทรงตัวแอล ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ใต้เคาน์เตอร์มีตู้เก็บของทำจากไม้ ผนังด้านหน้าตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีขาว ผนังห้องครัวทาด้วยโทนสีฟ้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน

ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเขียว ตัดด้านบนด้วยกระเบื้องลายสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล แบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 โซน คือโซนแห้งกับโซนเปียก ซึ่งแบ่งสัดส่วนเป็นอย่างดี

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวโทนสีสันสดใส มีโครงสร้างที่สวยงาม เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ตัวบ้านเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยในสไตล์โมเดิร์น หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อสอบถาม 0842824545 คุณหน่อย

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : โปรเวิร์ค ดีไซน์ รับออกแบบบ้าน สร้างบ้านสวย ราคาประหยัด

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน