แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่า ถูกสร้างขึ้นได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะสไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวด้วยหรือไม่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Tang Suwannarat ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย เหลือปลูกต้นไทรเกาหลีเป็นรั้ว ขนำน้อยในสวนปาล์ม ตัวบ้านขนาด 8.50*11 เมตร รวมโรงจอดรถ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมโรงจอดรถ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 410,000 บาท รวมค่าช่าง+ค่าของ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ส่วนมุมด้านข้างต่อเติมหลังคาทำเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีครีม ผนังตรงมุมเสาตกแต่งด้วยโทนสีแดง ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำล้อมรอบด้วยบัวปูนสีแดง

มีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง เหมาะสำหรับปลูกผักกินเองในครัวเรือน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยในอนาคต สามารถดูแบบบ้านหลังนี้กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Tang Suwannarat

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน