แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟบุ๊กคุณ Kamonmad Srivilai ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือห้องน้ำ ห้องครัว และปูกระเบื้อง พิกัดก่อสร้างอยู่ที่อำเภอโพนนาแก้ว จังหวัดสกลนคร เสา 15 ต้น ด้านหน้ายื่นออกมา 3 เมตร พื้นที่ใช้สอย 135 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 440,000 บาท ซื้อของเอง

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์บ้านสวน หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีขาว ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม มุมระเบียงหน้าบ้านยังไม่ได้ปูกระเบื้องและทาสี ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านยังไม่เสร็จเรียบร้อย ผนังทาด้วยโทนสีเหลืองอ่อน พื้นยังไม่ได้ปูกระเบื้อง ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีม่วง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างสวยงาม โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านของตนเอง สามารถดูแบบบ้านหลังนี้กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Kamonmad Srivilai

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน