แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 650000

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่าถูกสร้างได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนในครอบครัวมากน้อยเพียงไหน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ โมเม โมเม พิกัดหน้างาน โพทะเล จ.พิจิตร ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือตกแต่งภายในบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 57 ตรม. รวมโรงจอดรถ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 650,000 บาท พร้อมเข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน และต่อเติมยื่นออกมาทางด้านข้างตรงโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีฟ้า ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอมฟ้า มุมหน้าบ้านตกแต่งด้วยระแนงไม้สีฟ้า ตอนนี้ยังไม่ได้ติดตั้งประตูและหน้าต่างของบ้าน

ออกแบบให้มีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ สามารถปลูกผักสวนครัว จัดสวนตกแต่งมุมหน้าบ้าน และสร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านในอนาคตเอาไว้พักอาศัย หรือจะสร้างให้พ่อแม่ สามารถดูแบบบ้านหลังนี้เป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : โมเม โมเม

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน