แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 280000นิดๆ

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรืนเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ปลูกผักข้างบ้าน สร้างมุมพักผ่อนนอกบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ K Nipa Kuntee พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จ.ชัยนาท ตอนนี้กำลังเก็บของเข้าบ้าน+ตกแต่งบ้าน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน(ด้านใน 2 ห้อง+ด้านนอก 1 ห้อง) 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 280,000นิดๆ แบ่งเป็นตัวบ้าน 230,000 บาท+ค่าช่างรายวัน 50,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และเป็นลานจอดรถยนต์ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีฟ้าเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีฟ้าเข้ม ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ส่วนด้านข้างเป็นห้องนอนและห้องครัวที่ทำจากไม้

ภายในบ้านตกแต่งด้วยสีสันสวยงาม ผนังทาด้วยสีส้มอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง

ห้องครัวของบ้าน นำไม้เหลือจากบ้านหลังเก่า(เหลือเยอะ) จึงนำมาทำครัวสไตล์บ้านๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทำให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : K Nipa Kuntee

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน