แบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 303000

การมีบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ มีบ้านพักอาศัยหลังเล็กๆไว้พักอาศัยพร้อมพักผ่อนในสวน พร้อมตกแต่งมุมหน้าบ้านให้น่าอยู่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ตางค์ ตางค์ พื้นที่ใช้สอย 78 ตรม. ตัวบ้านขนาด 6*13 เมตร ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือทาสี ประกอบด้วย 2 ห้องนอน(3*3 เมตรทั้งสองห้อง) 1 ห้องน้ำ(2*2 เมตร) 1 ห้องครัว(4*2 เมตร) 1 ห้องรับแขก(8*3 เมตร) พร้อมโรงจอดรถ(ุ6*3 เมตร) หมดค่าของ 177,000 บาท + ค่าแรง 120,000 บาท + ค่าเดินไฟ 6,000 บาท รวม 303,000 บาท เจ้าของบ้านคุมงบเอง ซื้อของเอง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ฝ้าเพดานมีรูระบายอากาศ ช่วยให้ภายในบ้านเย็นสบาย ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านยังไม่ได้ทาสี ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

แบบแปลนบ้านแบบคร่าวๆ(เจ้าของบ้านวาดเอง)

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนพร้อมพักอาศัยในตัว หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ตางค์ ตางค์

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน