แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน งบ 200000

บ้านถือว่าเป็นสถานที่พักอาศัยและสร้างความอบอุ่น ซึ่งในปัจจุบันนี้ได้ถูกนำมาออกแบบก่อสร้างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชื่นชอบแบบบ้านลักษณะสไตล์ไหน และตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวได้หรือไม่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับหารเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Jina Jina ประกอบด้วย 1 ห้องนอน ไม่มีห้องน้ำ(เจ้าของบ้านบอกว่ายังไม่ทันทำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 200,000 บาท รวมค่าของ+ค่าแรง พร้อมเข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี่เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบไสต์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงนซ้อนกันอย่างสวยงาม ต่อเติมหลังคายื่นออกมาตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานและผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้า ขอบฐานด้านล่างไม้ได้ทาสี พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมลายหินอ่อน ซึ่งยังไม่เสร็จเรียบร้อย

ออกแบบให้ระเบียงหน้าบ้านกว้าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายแปลกตา น่าพักผ่อน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากบบรรยากาศ ซึ่งเหมาะสำหรับเป็นบ้านพักส่วน หรือบ้านสวน ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Jina Jina

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน