บ้านหลังน้อย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสร้างเอาไว้พักผ่อน

บ้านน็อคดาวน์ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นบ้านโครงสร้างเหล็กผสมผสานกับงานไม้ และใช้เวลาในการติดตั้งไม่นานนัก และยังสามารถนำไปออกแบบก่อสร้างในพื้นที่หน้างานได้อีกด้วย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก แค่รักจริง จะผิดมั้ย ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้านหลังเล็กๆ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่าสีเขียว ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียว หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท มุมทั้งสองข้างของตัวบ้านออกแบบให้เป็นลานกว้าง สามารถจอดรถได้และใช้สอยต่างๆ และมีระเบียงหน้าบ้านกว้าง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

พื้นที่ใต้ถุนบ้านและบริเวณบ้านเทคอนกรีตทั้งหมด เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และสามารถทำเป็นมุมพักผ่อนหน้าบ้าน

มุมห้องครัวเล็กๆ มีอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวครบครัน พร้อมใช้งาน

ภายในบ้านออกแบบเป็นห้องเดียวโล่งกว้าง แบ่งมุมพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมห้องนอน มุมวางของ ติดตั้งทีวีติดผนัง เอาไว้ดูยามคลายเครียด

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสำเร็จรูปหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์น่ารัก โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะสร้างเอาไว้เป็นบ้านพักตากอากาศและใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทาง 0801980091 ช่างนุ

ขอบคุณข้อมูล facebook : แค่รักจริง จะผิดมั้ย

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน