บ้านไม้หลังเล็กกลางทุ่งนา ตกแต่งสไตล์บ้านสวน งบ 70,000 บาท

การมีบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่อยากใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ อยู่แบบเรียบง่ายพอเพียง ปลูกพืชผักรอบบ้าน และเลี้ยงสัตว์ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากช่องยูทูป  PAKORN BUAYAM ซึ่งเป็นบ้านสวนของครูแผน หรือคุณครูสุฤทธิ์ พาสวัสดิ์ ที่ได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง เลือกสร้างด้วยไม้ทั้งหลัง เสาบ้านใช้ไม้แดงเป็นท่อน รวมถึงบันไดบ้านสร้างจากไม้แดงเหมือนกัน ซึ่งดูมีความคลาสสิค ตัวบ้านกว้าง 3 เมตร ลึก 4 เมตร ยาว 6 เมตร ยกสูงจากพื้น 2.5 เมตร หลังคาบ้านมุงด้วยเมทัลชีท ด้านหน้าเป็นระเบียงกว้าง สำหรับเป็นมุมพักผ่อน ชมวิวสวยๆของธรรมชาติกลางทุ่งนา

ภายในบ้านเป็นห้องเดียว ขนาด 3*4 เมตร ซึ่งเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ข้างบ้านมีสระน้ำ เอาไว้เลี้ยงปลาและกักเก็บน้ำไว้ในทางการเกษตร ซึ่งบ้านหลังนี้หมดงบประมาณ 70,000 บาท หมดงบน้อย เนื่องจากซื้อไม้จากคนรู้จัก จึงได้ไม้ในราคาที่ถูก

มองเห็นวิวสวยๆของบรรยากาศกลางทุ่งนา ที่เต็มไปด้วยพืชพรรณและต้นไม้ต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนกลางทุ่งนา โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศเย็นสบาย และเหมาะกับการพักผ่อน ตัวบ้านหลังนี้ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เหมาะสร้างเป็นบ้านบั้นปลายของชีวิต หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางช่องยูทูปคุณ  PAKORN BUAYAM หรือช่องอื่นๆได้กันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล ช่องยูทูป :  PAKORN BUAYAM

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน