แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน พื้นที่ใช้สอย 107 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านโมเดิร์น เป็นอีกแบบบ้านชั้นเดียวที่ได้รับความสนใจเลือกนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นแบบบ้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักตากอากาศ บ้านสวน บ้านเช่ารายเดือน และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งแต่ละแบบบ้านต่างก็ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัยเป็นอย่างดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Vijittranuch Kamponok ตอนนี้เหลือเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อย พื้นที่ใช้สอย 107 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง หมดหมดงบประมาณในการก่อสร้าง 900,000 บาท รวมค่าช่าง 310,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน ซ้อนชั้นอย่างสวยงาม มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกตรงด้านข้างตกแต่งด้วยโทนสีครีม ผนังด้านหน้าตรงมุมทั้งสองข้างของหน้าต่างตกแต่งด้วยสีเทาลายอิฐหิน ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม เสาด้านหน้าบ้านและขอบฐานของบ้านตกแต่งด้วยโทนสีแดง พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำล้อมรอบด้วยบัวปูนสีแดง

รอบบ้านเทคอนกรีต เพื่อช่วยทำความสะอาดรอบบ้านได้ง่าย และทำเป็นลานใช้สอยต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัยเป็นอย่างมาก หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Vijittranuch Kamponok

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน