แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 300000

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟบุ๊กคุณ ณัฏชา นาว ตอนนี้เสร็จเรียบร้อยกับบ้านเช่ารายเดือน พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ จังหวัดอุตดิตถ์ ด้านหน้าเป็นตลาดสด เปิดให้เช่าเดือนละ 2,000 บาท ค่าน้ำค่าไฟต่างหาก ตัวบ้านกว้าง 8 เมตร ลึก 12 เมตร แบ่วเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 1.5*3.0 เมตร 1 ห้องโถง กั้นตัวบ้านเป็น 2 ห้องพัก ด้านหลังสามารถทำเป็นห้องครัวเล็กๆได้ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 300,000 บาท ช่างเป็นญาติกัน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำเงิน ติดตั้งประตูบานไม้+ช่องเล็กๆเป็นกระจกและหน้าต่างบานไม้

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายสวยงาม ฝ้าเพดานเป็นฝ้าแขวนสีขาว

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังเป็น 2 โทน ผนังส่วนล่างตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังด้านบนทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการเปิดร้านค้า ทำบ้านเช่ารายเดือน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0896417216 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ณัฏชา นาว

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน