แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่า ถูกสร้างขึ้นได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะสไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวด้วยหรือไม้ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก Svb Constuction พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ ต.บ้านซ่าน อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย มีพื้นที่ใช้สอย 90 ตรม. รวมโรงจอดรถ ที่จอดรถเป็นเสาหล่ออิฐมวลเบา ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พร้อมระเบียง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 700,000 บาท พร้อมเข้าอยู่

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงนบลูสโคปมีเคลือบอีพีกันความร้อน ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านข้างทำเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเขียวเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเขียวเข้ม ติดตั้งประตูบานไม้คู่และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาวล้อมรอบด้วยวงกบสีขาว

มุมด้านหลังของบ้านมีประตูทางเข้าออก เชื่อมกับห้องครัว เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีฟ้าเข้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ตกแต่งขอบรอบๆด้วยโทนสีฟ้าอ่อน ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีสันสวยงาม มีลายรูปการ์ตูน และปูพื้นด้วยกระเบื้องหลากหลายสีสัน มีสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่รอบบบ้านกว้าง เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0989908554 รับสร้างบ้านทั่วไทย

ขอบคุณข้อมูล facebook : Svb Constuction

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน