แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 260000

การสร้างบ้านในแบบทรงโมเดิร์น นอกจากจะเป็นแบบที่สามารถตกแต่งได้อย่างหลากหลายสไตล์แล้ว ยังเป็นแบบบ้านที่ดูทันสมัยและสวยงาม พร้อมทั้งสามารถสร้างได้ในงบประมาณของผู้พักอาศัย โดยบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ ก่อสร้างขึ้นในงบประมาณ 260,000 บาท ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เอกพงษ์ เฉลยพจน์ ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย ตัวบ้านไม่มีแบบหรือแปลน เจ้าของบ้านสร้างด้วยจินตนาการล้วนๆ เสาหน้า 3 เมตร เสาหลัง 2.50 เมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 260,000 บาท รวมค่าของประมาณ 187,000 บาท+ค่าแรง 73,000 บาท เจ้าของบ้านทำเอง+จ้างช่างด้วย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่วด้วยผนังลอฟท์ ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีดำ ติดตั้งประตูและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ซื้อประตูและหน้าต่างมือสอง

รอบบ้านเทคอนกรีต ช่วยให้เรารักษาความสะอาดได้ง่ายและเดินรอบบ้านได้สะดวก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางธรรมชาติ มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรืนเย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยเป็นอย่างมาก พร้อมใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เอกพงษ์ เฉลยพจน์

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน