แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 280000

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงเคยได้ยินบ้านโมเดิร์นและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักอาศัย บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าสะดวกซื้อ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟบุ๊กคุณ Thipsuda Worapimrat ใช้เวลาในการก่อสร้าง 1 เดือนกับ 2 วัน ตัวบ้านขนาดกว้าง 6 เมตร ยาว 9.5 เมตร รวมพื้นที่ใช้สอย 57 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 280,000 บาท พร้อมเข้าอยู่(ตอนนี้เจ้าของบ้านเข้าพักอาศัยแล้ว)

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีครีม ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล พร้อมติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส ผนังทาด้วยโทนสีครีม ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาว ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งไฟดาวน์ไลท์แต่ละจุด

บรรยากาศระหว่างก่อสร้าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นกลางไร่นา มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้ไนม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะทั้งพักอาศัยและพักผ่อนในตัว หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม ทีมงานขุนศรสายซิ่งรับเหมาสร้างบ้านในเขตภาคอีสาน 080-951-9980:ช่างศร 061-910-5088:ตุ้ม ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Thipsuda Worapimrat

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน