แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบไม่เกิน 2 แสน

บ้านในทุกวันนี้ถือได้ว่า ถูกสร้างขึ้นได้อย่างหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ อยู่ที่ความต้องการของเจ้าของบ้านว่าจะชอบแบบบ้านในลักษณะสไตล์ไหน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวด้วยหรือไม้ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ MakeToday TheBest สร้างเสร็จได้ร่วมปี ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องศโถง แต่สามารถกั้นได้ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แต่เจ้าของบ้านทำเป็นโฮมออฟฟิศเลยกั้นแค่ 2 ห้อง ส่วนที่จอดรถชั่วคราวต่อเติมเพิ่ม หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 180,000-200,000 บาท จ้างช่างรายวัน อุปกรณ์วัสดุซื้อเอง ค่าทาสี(สีซื้อแยกจากงบ 180,000 ค่าสีราวๆ 1 หมื่น) ค่าทำฝ้ารวมหมดแล้ว เจ้าของบ้านบอกว่าเบ็ดเสร็จไม่เกิน 200,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน มุมด้านข้างจากด้านหลังยื่นออกมาเป็นออฟฟิศ ผนังใต้เพดานด้านหน้าตกแต่งด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังด้านข้างเป็นคอนกรีตทาด้วยโทนสีเทา ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างสวยงามน่าอยู่ ผนังทาด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุม ติดตั้งดวงไฟแต่ละจุดเพื่อให้ความสว่าง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างโดดเด่นสวยงาม สามารถเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และเหมาะกับการพักอาศัยและพักผ่อน หรือสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัว หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นแนวทางในการสร้างบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : MakeToday TheBest

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน