บ้านโมเดิร์นกะทัดรัด ออกแบบลงตัว ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น

เป็นอีกแบบแนวการแต่งบ้านที่ผสานกลิ่นอายความเท่ ดิบ อาร์ต เน้นดีไซน์เอกลักษณ์ โดดเด่น กลายเป็นไอเดียตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และนำไปออกแบบตกแต่งพื้นที่โซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่น ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความสนใจของผู้พักอาศัยเป็นอย่างดี สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เสื้อสวย เสื้อแปลก ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือตกแต่งภายในบ้าน ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 460,000 บาท แบ่งเป็นค่าช่าง 110,000 บาท ค่าของซื้อเองตอนนี้ 350,000 บาท แล้วรวมค่าของค่าแรงล้อมรั้วลวดหนาม

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านข้างตรงโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังขัดมันแล้วผสมสีในปูน แล้วมาขัดอีกที ติดตั้งประตูบานไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ห้องน้ำ ตกแต่งอย่างสวยงาม ผนังตกแต่งด้วยปูนเปลือยขัดมันตัดตรงกลางด้วยกระเบื้องสีขาว และผนังตรงอ่างล้างหน้าตกแต่งด้วยกระเบื้องสีดำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายแปลกตา และมีสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆกลางทุ่งนา มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เอกลักษณ์ โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมเน้นพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง สำหรับใช้สอยต่างๆ หากใครที่สนใจไอเดียบ้านหลังนี้ สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เสื้อสวย เสื้อแปลก

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน