แบบบ้านหลังเล็กกะทัดรัด ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 100000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติในสวน ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ซึ่งมีความร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะนั่งพักผ่อนใต้ต้นไม้ในสวน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ธนกฤต พชรพรรณอนณ ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้านหลังเล็กๆไว้พักอาศัย

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น โครงสร้างปูนผสมไม้เฌอร่า ซึ่งตกแต่งฝาผนังส่วนล่างด้วยปูน และส่วนบนด้วยไม้เฌอร่าสีเหลือง ออกแบบหลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ด้านหน้ามีเฉลียงกว่าง สำหรับเป็นมุมพักผ่อน ตัวบ้านขนาด 4.5*6 เมตร หน้าบ้าน 4.5*3 เมตร ส่วนห้องน้ำ 4.5*2(ตัวห้องน้ำ 2*2 เมตร)

ภายในบ้านเป็นห้องเดียวโล่งกว้าง ตกแต่งด้วยโทนสีส้ม ปูพื้นด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม หมดงบประมาณเฉพาะค่าวัสดุอุปกรณ์ ตกแต่ง สุขภัณฑ์ รวมทั้งหมด 1 แสนบาท ซึ่งไม่มีค่าช่าง เนื่องจากพี่ชายทำให้

มุมหน้าห้องน้ำ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ เลือกตกแต่งผสมผสานด้วยงานไม้กับงานปูนอย่างลงตัว และล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เหมาะเป็นบ้านพักผ่อนในสวน และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กคุณ ธนกฤต พชรพรรณอนณ ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ธนกฤต พชรพรรณอนณ

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน