แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 660000

บ้านโมเดิร์น เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวที่ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักอาศัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสวน บ้านพักตากอากาศ บ้านเช่ารายเดือน และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Tulee Yupadee ตอนนี้กำลังส่งมอบให้กับเจ้าของบ้าน ตัวบ้านขนาด 11*9 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน (3*3 เมตรเท่ากันทุกห้อง) 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 660,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาเข้ม ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ผนังทั้งสองข้างของหน้าต่างตกแต่งด้วยไม้ฝาเทียมสีเทาล้อมรอบด้วยบัวปูนสีขาว พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังทาด้วยโทนสีเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุมสีขาว พร้อมติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้ทาสีขาว

มุมของห้องครัว ผนังส่วนล่างเป็นคอนกรีต ผนังส่วนบนเป็นไม้ฝาเทียม ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่

ในส่วนของห้องน้ำ ห้องแรกตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลายสีขาวดำ ห้องที่ 2 ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายจุด ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางสวน มีโครงสร้างสวยงาม โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรืนเย็นสบาย เหมาะกับการพักอาศัยและพักผ่อนในตัว และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติม 0633698966 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Tulee Yupadee

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน