แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 350000

หากพูดถึงแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น เชื่อว่าใครหลายๆคนคุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากในปัจจุบันนี้แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ได้รับความนิยมนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นจำนวนมาก ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างน้อย แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ช่างตะวัน กรอบรูป พื้นที่ใช้สอย 84 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 350,000 บาท  (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้) ราคานี้ไม่ติดบัว

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรัยนั่งเล่นพักผ่อน ต้อนรับแขกที่มาเยือน และยื่นหลังคาออกมาทางด้านหลังทำเป็นห้องครัวกับห้องน้ำ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีขาวและขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทา พร้อมติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาวตกแต่งด้วยเหล็กดัดสีขาว

มุมด้านข้างจากด้านหลังมีประตูบานไม้เชื่อมกับห้องครัว สำหรับเป็นทางเข้า-ออก ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางสวน มีโครงสร้างสวยงาม โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนและพักอาศัย หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 098,1707971 ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : ช่างตะวัน กรอบรูป

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน