แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 250000

เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการตกแต่งบ้านในรูปแบบสมัยใหม่ ที่มีลวดลายดิบเท่ มีเสน่ห์ โดยไม่ผ่านการตกแต่ง เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และให้บรรยากาศสงบ ผ่อนคลาย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบตกแต่งบ้านและไม่อยากใช้เวลาในการก่อสร้างบ้านนาน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ อัจฉรา กองแก้ว พิกัดก่อสร้างอยู่ที่ อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 250,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ โครงสร้างเหล็ก ผนังภายนอกของตัวบ้านตกแต่งด้วยสีลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง และยื่นออกมาทางด้านข้างตรงระเบียงด้านข้าง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน พร้อมติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

มุมด้านข้างติดกันสาดด้วยผ้าพลาสติกอย่างดี (กันสาดตารางละ 450 บาท) สามารถนั่งชมวิวของธรรมชาติผ่านกันสาดได้อย่างชัดเจน

ทำราวระเบียงด้วยโครงเหล็กอย่างดี เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆกลางทุ่งนา มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ เหมาะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศ และเตรียมวงแผนชีวิตในวัยเกษียณ หากใครที่สนใจสามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : อัจฉรา กองแก้ว

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน