แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 300000

หากพูดถึงแบบบ้านที่ได้รับความสนใจนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านพักต่างๆ ก็คงไม่พ้นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และสามารถออกแบบก่อสร้างเป็นบ้านสวน บ้านพักตากอากาศ บ้านเช่ารายเดือน ร้านค้าต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ โทน เซอร์วิส ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ออกแบบเป็นร้านซ่อม เสาตัวบ้าน 12 ต้น เสาหน้า 3 ต้นและเสาหลัง 3 ต้น ยกสูงจากพื้นประมาณ 3.20 เมตร ตัวบ้านขนาด 12*9 เมตร หลังยื่น 5 เมตร หน้ายื่น 6 เมตร รวม 23 ตรม. ประกอบด้วย 1 ห้องนอน ตอนนี้หมดงบไปแล้ว 300,000 บาท เจ้าของบ้านบอกว่าเหลืออีกเยอะ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียงของบ้านทำเป็นลานจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และใช้สอยต่างๆ ผนังใต้เพดานด้านหน้ากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีส้ม ผนังภายนอกทาด้วยโทนสีเทา ตัดขอบด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้มกับสีส้ม เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยโทนสีส้ม พร้อมติดตั้งประตูหน้าบ้านเป็นประตูม้วนระบบดึงมือและหน้าต่างยังไม่ได้ใส่กระจก

ออกแบบให้มีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ ถูกออกแบบเป็นร้านซ่อม ซึ่งมีโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง หากใครที่กำลังมองหาไอเดียร้านค้าต่างๆ สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : โทน เซอร์วิส

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน