แบบบ้านโมเดิร์นกลางทุ่งนา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ งบ 700000

หากพูดถึงแบบบ้านที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ก็คงต้องยกให้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนักเมื่อเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Wuttichai Sainuan พิกัดอยู่ที่ อำเภอไชยวาน จังหวัดอุดรธานี ตัวบ้านมีพื้นที่ 90 ตรม. รวมโรงจอดรถ 12 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 700,000 บาท รวมค่าช่าง+ค่าของ ค่าช่างคิดเป็น 3,200/ตรม.

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทาทางด้านหน้าตรงระเบียงกับม้านั่ง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน มุงด้านข้างต่อเติมเป็นโรงจอดรถ ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเขียวอ่อน ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีเขียวมินต์ ติดตั้งประตูบานไม้แกะสลัก ราคา 17,000 บาท และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีดำ

ออกแบบให้มีพื้นที่ด้านข้างตรงโรงจอดรถกว้าง ซึ่งสามารถใช้สอยต่างๆ และปลูกผักด้านหลังของบ้าน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว ติดตั้งดวงไฟเพื่อให้ความสว่างในตอนกลางคืน

ห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวติดผนังทาด้วยโทนสีเขียว ผนังห้องครัวทาด้วยโทนสีเขียว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน และมีประตูทางด้านหลัง สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

ห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องสีขาวลายดอกไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีเทาลายหิน และมีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวกลางทุ่งนา มีโครงสร้างสวยงาม โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ และมีพื้นที่บริเวณบ้านใช้สอยกว้าง เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม 0611616889 ช่างวุฒิ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Wuttichai Sainuan

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน