แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 200000ปลายๆ

เป็นอีกหนึ่งไอเดียในการสร้างบ้านพักอาศัยท่ามกลางธรรมชาติในสวน โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศร่มรืนเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก พร้อมใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสุขสบาย สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Wararat Pariwat ตอนนี้ใกล้เสร็จ 100% เหลือติดประตูกระจกบานเลื่อน ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 50 ซม. ประกอบด้วย 1 ห้องโถง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 200,000ปลายๆ รวมค่าช่าง ถ้าเสร็จเรียบร้อย น่าจะอยู่ที่ 300,000นิดๆ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวน ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน สามารถออกมากางเต้นท์นอนหน้าบ้านตอนกลางคืน และเป็นมุมต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีขาว ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทาอ่อน ตัดขอบฐานด้านล่างด้วยโทนสีเทาเข้ม ตอนนี้ยังไม่ได้ติดประตูกระจกด้านหน้า

ในเวลาในการถมดินประมาณ 8 เดือน และเริ่มปลูกต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า ” ขออนุญาตแชร์บ้านสวนหลังเล็กๆค่ะ หลังจากซุ่มในกลุ่มอยู่นานแสนนาน ตอนนี้ใกล้จะ100%แล้วค่ะ เหลือติดประตูกระจกบานเลื่อน”

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ ทำเป็นบ้านสวนกล้วย มีโครงสร้างกะทัดรัด โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ เหมาะกับการพักผ่อน และสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัว หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านสวน สามารถดูเป็นแนวทางกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Wararat Pariwat

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน