แบบบ้านชั้นเดียวงบประหยัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 135000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านพักอาศัยหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติของทุ่งนาเขียวขจี โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ทำให้บริเวณบ้านมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศ และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ อาจารย์์หอย จิตสัมผัส อีก 5 วันก็จะเสร็จเรียบร้อย ตั้งงบไว้ไม่เกิน 120,000 บาท ตอนนี้หมดงบปไปแล้ว 131,000 บาท จบงานประเมินไว้แล้ว 135,000 บาท จ้างช่างแถว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ภายในบ้านเป็นห้องนอนโล่ง(ตามแบบจะทำเป็น 2 ห้องแต่แคบไปเลยตัดออกเป็นห้องเดียวโล่งๆ ประหยัดงบ) พร้อมห้องน้ำในตัว

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาด้วยโทนสีขาว ส่วนสีน้ำตาลช่างลองทำเผื่อเลือก ติดตั้งประตูหน้าบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

มุมด้านหลังของบ้านมีประตูไม้สำหรับเป็นทางเข้าออก เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

พื้นที่บริเวณบ้านเป็นทุ่งนากว้าง เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณทางธรรมชาติ สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติได้อย่างชัดเจน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก มีโครงสร้างกะทัดรัด เน้นดีไซน์สวยงาม เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ แถมเน้นพื้นที่รอบบ้านกว้าง สามารถใช้สอยได้สะดวกสบาย ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : อาจารย์์หอย จิตสัมผัส

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน