แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์บ้านสวน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 550000

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นอีกรูปแบบบ้านที่ได้รับความสนใจนำมาออกแบบก่อสร้างเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มากนักเมื่อเปรียบเทียบกับความสวยงามของตัวบ้าน แถมตอบโจทย์ความต้องการของคนอยากมีบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Aekkaluck Piyawat ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือติดบานประตู ตัวบ้านขนาด 6*8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 11*7 = 77 ตรม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน (4*4 เมตรทั้งสองห้อง) 1 ห้องน้ำ(1.5*3 เมตร) 1 ห้องครัว(2.5*3 เมตร) 1 ห้องโถง(5*4 เมตร) หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 550,000 บาท

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวกลางสวนในชนบท ออกแบบสไตล์โมเดิร์น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงระเบียง สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำเงิน ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยโทนสีเทา ตัดกับมุมเสาและขอบด้านล่างด้วยโทนสีขาว ติดตั้งหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว ส่วนบานประตูยังไม่ได้ติดตั้ง

ภายในบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังห้องนอนและห้องโถงตกแต่งด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ พร้อมเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ห้องน้ำ เน้นตกแต่งอย่างเรียบง่าย ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวลายหินอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายดอกไม้ มีสุขภัณฑ์ครบครัน พร้อมใช้งาน

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังสวยๆ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ ช่วยให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะสำหรับทั้งพักอาศัยและพักผ่อน หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านไว้พักอาศัย สามารถดูเป็นไอเดียกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Aekkaluck Piyawat

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน