แบบบ้านชั้นเดียวกะทัดรัด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 178000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีพื้นที่บริเวณบ้านกว้าง เหมาะสำหรับใช้สอยต่างๆ ไม่ว่าจะปลูกผักรอบบ้าน จัดสวนหย่อม และทำมุมพักผ่อนนอกบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ เอ็มมี่ สุดสวิง ริงโก้ ใช้เสาสำเร็จ ขนาด 5*5 เสาหน้าบ้านเป็นเหล็กกล่อง 3*3 เสา 5 ต้น ตัวบ้านขนาด 6.5*5 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน(3*3.5 เมตร) 1 ห้องน้ำ(1.5*1.5 เมตร) 1 ห้องโถง(3.5*5 เมตร) หมดงบประมาณในการก่อสร้าง 178,000 บาท รวมค่าของ+ค่าแรง

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ออกแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ต่อเติมหลังคายื่นออกมาทางด้านหน้าตรงเฉลียง สำหรับนั่งเล่ยพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน ผนังใต้หลังคากรุด้วยไม้ฝาเทียมสีน้ำตาล ผนังภายนอกของตัวบ้านทาด้วยปูนลอฟท์(ขัดมัน ช่างเอาสกีมโค้ททาขัดแล้วลงa100) ติดตั้งประตูบ้านด้วยไม้และหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมวงกบสีขาว

รอบบ้านเทคอนกรีต ทำให้เดินรอบบ้านได้สะดวกและทำความสะอาดได้ง่าย

ภายในบ้านตกแต่งด้วยผนังปูนลอฟท์ ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวควันบุหรี่ ติดตั้งประตูแต่ละห้องด้วยไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบเรียบสีขาว พร้อมติดตั้งดวงไฟเพื่อให้ความสว่าง

ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งผนังด้วยปูนลอฟท์ มีสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

แบบแปลนบ้าน(เจ้าของบ้านวาดเอง)

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กด้วยงบทั้งค่าแรงพร้อมของ 178,000 บาท โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยาาศร่มรื่นเย็นสบาย ซึ่งเป็นแนวทางอีกทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังจะสร้างบ้าน ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เราได้รับชมกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : เอ็มมี่ สุดสวิง ริงโก้

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน