แบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นลอฟท์ ขนาดกะทัดรัด งบเพียง 251,000 บาท

แบบบ้านที่เรานำเสนอให้ชมวันนี้ เป็นแบบบ้านหลังเล็กชั้นเดียวแนวโมเดิร์นลอฟท์ ใช้งบประมาณในการก่อสร้างไม่มาก สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านหลังเล็กๆหรือสำหรับเป็นบ้านสวน รีสอร์ท หรือบ้านพักตากอากาศ ลองมาชมไอเดียของบ้านหลังนี้กันดูค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ Vutdy Boonnak Micro ก่อสร้างขึ้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นบ้านขนาดกะทัดรัดน่าอยู่ ตกแต่งด้วยปูนเปลือยดูมีเสน่ห์ โดยรายละเอียดแบบบ้านหลังนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง โครงสร้างหลังคาเป็นเหล็กดูโดดเด่นทันสมัย ออกแบบหลังคาเป็นทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท สำหรับโครงสร้างของบ้านหลังนี้เป็นคอนกรีตเสริมด้วยเหล็ก ผนังตกแต่งด้วยปูนเปลือยทั้งภายนอกและภายใน ในส่วนของบริเวณใต้ถุนบ้านเปิดโล่งเพื่อช่วยกระจายความร้อนออกจากตัวบ้านและสามารถใช้เป็นพื้นที่เก็บอุปกรณ์ต่างๆได้

ผนังของตัวบ้านเป็นปูนเปลือย ประตูหน้าต่างใช้เป็นแบบกระจกทั้งหมด โดยขอบกระจกที่ใช้เลือกใช้เป็นโทนสีดำเพื่อคลุมโทนกับตัวบ้าน ด้านหน้าประตูบ้านออกแบบให้เป็นระเบียงเล็กๆไว้สำหรับนั่งพักผ่อน หรือต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านออกแบบฝ้าเพดานเป็นฝ้าแบบเรียบ ประดับด้วยโคมไฟสไตล์โมเดิร์นดูโดดเด่นสวยงาม ผนังภายในเป็นปูนเปลือยตกแต่งด้วยรูปภาพช่วยให้ห้องมีเสน่ห์ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

ในส่วนของห้องน้ำออกแบบได้กะทัดรัด พื้นห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องแผ่นใหญ่สีขาว รวมไปถึงผนังห้องน้ำบางส่วน มีหน้าต่างกระจกบานเล็กๆเพื่อให้แสงสว่างเข้ามายังตัวห้องน้ำ และช่วยให้อากาศภายในห้องน้ำถ่ายเทได้สะดวกไม่อับชื้น

บรรยากาศบริเวณรอบๆบ้านยามค่ำคืน เงียบสงบน่าอยู่

รูปภาพแบบแปลนบ้าน พื้นที่ขนาด 48 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกลางและระเบียงหน้าบ้าน

บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และระเบียงพักผ่อนหน้าบ้าน มีพื้นที่ใช้สอยราว 48 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 251,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) ออกแบบได้กะทัดรัด ตกแต่งเรียบง่ายน่าอยู่ สำหรับใครที่อยากมีบ้านสไตล์นี้ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการออกแบบบ้านของตนเองได้นะคะ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Vutdy Boonnak Micro