บ้านสวนหลังเล็กกะทัดรัด เหมาะสร้างไว้พักผ่อน งบประมาณ 200,000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ โอบล้อมไปด้วยสวนทุเรียนกว้าง และมีบรรยากาศเย็นสบาย มองเห็นวิวสวยๆของทิวเขาสูงรายล้อมทั่วบริเวณสวนอย่างสวยงาม พร้อมสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ในทุกๆวัน สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Orawan Chomworathayee ซึ่งได้แช์ไอเดียบ้านสวนหลังนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างบ้านพักผ่อน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ใช้โครงสร้างเหล็ก ผนังไม้เฌอร่า หลังคาทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท พร้อมตกแต่งด้านหน้าอย่างสวยงาม หมดงบประมาณ 200,000 บาท รวมต่อเติมห้องครัวกับห้องน้ำด้วย

ข้างในบ้านเป็นห้องสี่เหลี่ยม กรุผนังด้วยไม้อัด และปูพื้นด้วยไม้ พร้อมออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้า สำหรับนั่งพักผ่อนและชมวิวสวยๆของธรรมชาติไปด้วย

บ้านสวนหลังนี้ชื่อว่า “บ้านสวนทุเรียนธีนิดา” ซึ่งล้อมรอบด้วยสวนทุเรียน ปลูกได้ 3.8 เดือนแล้ว พิกัดอยู่ที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร 

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนทุเรียน ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นกลางสวนทุเรียน และมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะสร้างเอาไว้พักผ่อนและเฝ้าสวนทุเรียน หากใครที่สนใจไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆแบบนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ทางเฟซบุ๊กของเจ้าของบ้านได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Orawan Chomworathayee

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน