บ้านสวนหลังน้อย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณ 280000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ โดยเป็นบ้านสวนของคุณพ่อ สร้างเอาไว้พักผ่อนเวลาไปทำสวน มีที่พักนั่งเล่น และยังสร้างเอาไว้เตรียมวางแผนชีวิตในวัยเกษีบณอีกด้วย สำหรับบ้านสวนหลังนี้เป็นบ้านจากเฟซบุ๊กคุณ Cherlyn Ch ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

บ้านสวนหลังนี้มีขนาดเล็กกะทัดรัด เลือกใช้โครงสร้างเหล็ก ผนังตกแต่งด้วยแผ่นสมาร์ทบอร์ดโทนสีเขียว ปูนพื้นด้วยวีว่าบอร์ด ออกแบบหลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ด้านหน้าเป็นระเบียงกว้าง สำหรับใช้เป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนและใช้รับแขก พร้อมชมวิวของธรรมชาติรอบๆบ้าน

บริเวณบ้านเป็นสวนกว้าง โดยปลูกต้นผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นต้นมะพร้าว ต้นกล้วย ต้นขนุน และต้นมะม่วง ทำให้บริเวณบ้านร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน

สำหรับบันไดออกแบบให้มี 3 ขั้น สามารถเดินขึ้นสะดวกสบาย

บ้านสวนของคุณพ่อหลังนี้มีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และพื้นที่ห้องครัว สำหรับห้องน้ำมี 2 ประตู สามารถเปิดทางห้องนอนได้และก็ทางห้องครัวได้ หมดงบประมาณ 280,000 บาท รวมทุกอย่าง(ไม่ได้ตกแต่งอะไร)

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างบ้านสวนหลังสวยๆ เลือกตกแต่งด้วยโทนสีเขียวธรรมชาติ ที่ดูโดดเด่นสวยงาม พร้อมเน้นพื้นที่พัก่ผอนกว้าง และพื้นที่สำหรับปลูกผักสวนครัวไว้หลังบ้าน สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านสวน สามารถดูแบบไอเดียบ้านสวนหลังนี้กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Cherlyn Ch

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน