บ้านไม้หลังเล็ก สไตล์บ้านสวน งบเพียง 150,000

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนในฝันของใครหลายๆคน ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักหลังเล็กเอาไว้พักผ่อน หรืออยากสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศ เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัว สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ ขอรักจริง สักครั้งหนึ่ง ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้านหลังเล็ก เราไปชมรายละเอียดของบ้านกันเลยค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ใต้ถุนบ้านโล่ง สามารถใช้เป็นที่เก็บอุปกรณ์ต่างๆได้ โครงสร้างเหล็ก+ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่าสีเทา หลังคาทรงเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้เพดานกรุด้วยไม้ฝาเทียมเฌอร่าสีเทา ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างด้วยกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบด้วยสีขาว และออกแบบให้มีระเบียงด้านหน้า สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านกรุด้วยผนังไม้เฌอร่า ปูพื้นด้วยงานไม้ ฝ้าเพดานเป็นแบบหลุมตกแต่งรอบๆด้วยสีเขียว และมีหน้าต่างหลายบาน เพื่อรับแสงสว่างจากด้านนอกเข้าสู่ภายในบ้าน เจ้าของบ้านได้ว่าบอกว่า “บ้านสวน กระท่อมนาคับ”ค่าวัสดุประมาณ 150,000 บาท ซึ่งออกแบบก่อสร้างเอง

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด และเน้นดีไซน์น่ารัก เหมาะสร้างเป็นบ้านพัก รีสอร์ท บ้านน้อยในสวน และทำเป็นห้องทำงาน หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook :  ขอรักจริง สักครั้งหนึ่ง