บ้านไม้ยกพื้นสูง สไตล์ชนบท เหมาะสำหรับพักผ่อน

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังสวยๆ โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศเย็นสบายของธรรมชาติรอบบ้าน และมีความร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัว และเป็นจุดรวมญาติพี่น้องที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Jeerawan Jee Klayleng ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง โครงสร้างไม้ ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า เสาบ้านใช้ไม้ทาด้วยสีน้ำตาล หลังคาทรงจั่วซ้อนชั้น เชิงชายตกแต่งด้วยสีขาว ผนังใต้หลังคาตกแต่งด้วยไม้เทียม พร้อมติดตั้งช่องลมระบายอากาศ ที่ช่วยระบายอากาศภายในบ้านได้ดี และเน้นพื้นที่ระเบียงกว้าง โล่งเย็นสบาย เหมาะสำหรับพักผ่อน พูดคุยกัน และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ใต้ถุนบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ด้านหน้าปล่อยโล่งสำหรับเป็นมุมนั่งเล่น ทำกิจกรรมต่างๆ ด้านหลังออกแบบเป็นห้องเล็กๆ ซึ่งบ้านหลังนี้หมดงบประมาณ 4แสนกว่าๆรวมค่าช่าง ตอนนี้เหลือต่อน้ำต่อไฟทำความสะอาดก็เข้าอยู่ได้เลย

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียในการสร้างบ้านหลังสวยๆท่ามกลางธรรมชาติ และเน้นโครงสร้างสวยงาม และเข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ หากใครที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยพร้อมพักผ่อนภายในตัวท่ามกลางธรรมชาติ สามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Jeerawan Jee Klayleng

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน