บ้านหลังน้อยปลายนา ขนาดกะทัดรัด เหมาะสร้างไว้พักผ่อน

การมีบ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติ น่าจะเป็นเป้าหมายในชีวิตของใครหลายๆคนที่ต้องการมีบ้านพักหลังเล็กๆเอาไว้พักผ่อน ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ และต้องการสร้างบ้านพักตากอากาศสุดร่มรื่น สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ คุณนาย ตื่นสาย ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้านสวนเอาไว้พักผ่อน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างเหล็ก ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่าสีฟ้ากับสีขาว เสาหน้าใช้เสาปูน โครงหลังคาใช้ไม้ เป็นทรงเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาว ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “#ความฝันเล็กๆของชะนีแก่ มีบ้านหลังน้อยๆ กับหน้าแก่หนึ่งตัว ตอนนี้ฝันใกล้จะเป็นจริง เป็นรูปเป็นร่าง ใกล้จะเสร็จแล้วค่ะ #แนะนำการขอบ้านเลขที่หน่อยค่ะ สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง ”

ต่อห้องน้ำกับห้องเล็กๆ อีก 1 ห้อง และมองเห็นวิวสวยของธรรมชาติ สำหรับตอนนี้หมดงบประมาณ 120,000นิดๆ น่าจะจบที่งบ 130,000 บาท

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนหลังเล็กๆ ออกแบบโครงสร้างกะทัดรัด โดดเด่นด้วยสีสันและการออกแบบที่ลงตัว เหมาะสร้างเอาไว้พักผ่อน หรือสร้างเป็นบ้านพักตากอากาศ เลิกงานตอนเย็นก็แวะมาพักผ่อน มารับลมเย็นๆของธรรมชาติ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยๆให้เรารับชมกันค่ะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : คุณนาย ตื่นสาย