บ้านไม้กลางทุ่งนา สไตล์บ้านสวน งบ 310000

การมีบ้านสวนที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ น่าจะเป็นเป้าหมายในชีวิตของคนวัยเกษียณ ที่กำลังมองหาไอเดียบ้านพักอาศัยหลังเล็กๆ พร้อมสร้างเป็นบ้านพักอาศัยภายในตัว สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ วาบหวิว พิษณุโลก ค้าส่ง-ชุดชั้นในรายใหญ่ ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแีรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงเหล็ก ฐานบ้านเป็นปูน ผนังกรุด้วยไม้เฌอร่า ติดตั้งประตูบ้านและหน้าต่างบานกระจกอลูมิเนียมตกแต่งขอบสีขาวและสีดำ ซึ่งดูเข้ากันได้ดีกับตัวผนังของบ้าน หลังคาทรงจั่ว มุงด้วยทรงจั่ว ออกแบบให้มีระเบียงในร่มและกลางแจ้ง สำหรับเป็นมุมพักผ่อน พูดคุยกัย และไว้ต้อนรับแขกที่มาเยือน

ภายในบ้านตกแต่งด้วยงานไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ และมีพื้นที่ใช้สอยกว้าง

ข้างบ้านตกแต่งด้วยสวนต้นไม้ พร้อมโรยทางเดินด้วยหินเกล็ด ช่วยเพิ่มบรรยากาศเย็นสบายให้กับพื้นที่ภายในบ้าน

ตกแต่งมุมเสาด้วยโคมไฟหลังเล็กๆ ที่มีลักษณะสวยงาม และช่วยเพิ่มบรรยากาศโรแมนติกให้กับภายในบ้าน ซึ่งบ้านหลังนี้หมดงบประมาณ 310,000 บาท (ค่าวัสดุ 240,000 บาท + ค่าช่าง 70,000 บาท)

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านสวนกลางทุ่งนา ที่เต็มไปด้วยพื้นที่เขียวขจี มีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะสร้างเอาไว้เป็นบ้านพักตากอากาศ และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเจ้าของบ้านกันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : วาบหวิว พิษณุโลก ค้าส่ง-ชุดชั้นในรายใหญ่

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน