บ้านกลางทุ่งนา สไตล์บ้านสวน เหมาะสร้างไว้พักผ่อนยามเกษียณ

การมีบ้านสักหลังท่ามกลางธรรมชาติ เป็นความใฝ่ฝันของใครหลายๆคนที่อยากอยู่แบบเงียบๆท่ามกลางธรรมชาติ โดยเลือกใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายพอเพียง ปลูกผักรอบบ้าน พร้อมจัดสวนเล็กๆให้บริเวณบ้านน่าอยู่ สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Puy Watchara ซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างใช้ปูนผสมไม้ ตกแต่งผนังด้านหน้าโชว์ด้วยอิฐแปะโบราณ ส่วนผนังด้านหลังกับด้านข้างใช้ไม้กับปูน ซึ่งดูโดดเด่นสวยงาม หลังคาทรงจั่ว มุงด้วยเมทัลชีท ส่วนเสาบ้านและฐานของตัวบ้านเป็นปูนทั้งหมด

ด้านหน้าบ้านเป็นระเบียงกว้าง ทำราวรอบๆด้วยโครงเหล็กสีดำจนถึงราวบันไดบ้าน และตกแต่งบริเวณรอบบ้านด้วยกระถางดอกไม้ เพิ่มบรรยากาศเย็นสบายให้กับตัวบ้านและบริเวณบ้าน

ผนังด้านข้างของบ้านตกแต่งด้วยงานไม้อย่างดี และปูพื้นระเบียงด้วยงานไม้เหมือนกัน

ผนังภายในบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวเหมือนกัน ดูโดดเด่นสวยงาม

ทางเจ้าของบ้านได้บอกว่า “เอาแบบบ้านสวนสวยๆสไตล์โรงนามาฝากค่ะ ใช้ชีวิตคู่กับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ความสุขบนนาผืนน้อยๆที่บ้านเราค่ะ 💚 ผลงานก่อสร้าง : UD.Home : รับสร้างบ้าน” ราคาก่อสร้างอยู่ที่ 1.65-1.90 ล้านบาท เจ้าของบอกว่าราคาขึ้นอยู่กับวัสดุที่เลือกใช้ด้วย

ห้องน้ำ เลือกตกแต่งด้วยวัสดุที่ทันสมัย พร้อมด้วยสุขภัณฑ์ครบครัน น่าใช้งาน

ห้องครัว ตกแต่งด้วยวัสดุทันสมัย ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวติดผนัง สำหรับประกอบอาหาร พร้อมตกแต่งผนังด้วยระแนงไม้อย่างสวยงาม

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านบนนาผืนน้อยๆที่ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียวขจี สามารถมองเห็นวิวสวยๆของธรรมชาติ แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งเป็นผลงานก่อสร้างโดย UD.Home : รับสร้างบ้าน หากใครที่สนใจไอเดียบ้านสวยๆบนพื้นที่ทุ่งนาเขียวขจีหลังนี้ สามารถดูแบบบ้านหลังนี้ได้ทางเฟซบุ๊กคุณ Puy Watchara ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Puy Watchara