บ้านสวนสไตล์รีสอร์ท ขนาดกะทัดรัด เหมาะสร้างไว้พักผ่อน

เป็นอีกแบบไอเดียบ้านในฝันของใครหลายๆคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ โดยมีบ้านหลังเล็กๆไว้พักอาศัยพร้อมพักผ่อนภายในตัว และใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติอย่างมีความสุข สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กเพจ KYB Projects Design+Construction ฺซึ่งได้แชร์เอาไว้เป็นแนวทางในการสร้างบ้านพักตากอากาศ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้ถูกออกแบบเอาไว้เป็นที่พักผ่อน โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ซึ่งฝั่งตัวบ้านนั้นมี 2 ชั้น ออกแบบด้วยโครงเหล็ก หลังคามุงด้วยหญ้าคา พร้อมระเบียงรอบบ้าน สำหรับนั่งพักผ่อน ทำกิจกรรมต่างๆ และชมวิวสวยๆของธรรมชาติ ซึ่งภายในบ้านมีห้องนอนทั้งสองชั้น ซึ่งตกแต่งอย่างสวยงาม เพื่อรองรับแขกที่มาเยือน

อีกฝั่งหนึ่งออกแบบเป็นห้องนั่งเล่น ซึ่งมีพื้นที่โล่งกว้าง สามารถรองรับผู้คนได้มากมายที่จะมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด และมาสัมผัสกับบรรยากาศเย็นสบาย ส่วนพื้นที่บริเวณบ้านตกแต่งด้วยสวนกว้าง ซึ่งปลูกดอกไม้ ต้นไม้เล็กๆ และมีพืชพรรณต่างๆ

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านหลังสวยๆ ตกแต่งสไตล์รีสอร์ทกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศเย็นสบาย และมีพืชพรรณทางธรรมชาติ เหมาะไปพักผ่อนสักครั้งและไปดื่มด่ำกับบรรยากาศเย็นสบาย หากใครที่สนใจไอเดียบ้านพักหลังนี้สามารถติดต่อสอบถามทางได้เพจ KYB Projects Design+Construction ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ facebook : KYB Projects Design+Construction

About ไอเดียบ้าน

View all posts by ไอเดียบ้าน